ReadyPlanet.com
dot
สินค้าเครื่องดนตรีไทย
dot
bulletเครื่องดนตรีไทย
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีไทย
dot
สินค้าเครื่องดนตรีสากล
dot
bulletอูคูเลเล่
bulletอูคูเลเล่
bulletอุปกรณ์อูคูเลเล่
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์เบสโปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์คลาสสิค
bulletกีตาร์คลาสสิคไฟฟ้า
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 1
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 2
bulletกีตาร์เบส
bulletสายกีตาร์, สายกีตาร์เบส
bulletเอฟเฟคกีตาร์
bulletมัลติเอฟเฟคกีตาร์
bulletอุปกรณ์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์โปร่ง
bulletแอมป์เบส
bulletกลองเด็ก
bulletกลองชุด
bulletกลองชุด
bulletกลองไฟฟ้า
bulletแอมป์กลอง
bulletกลองสแนร์
bulletกลองอื่นๆ
bulletกลองคาฮอง
bulletฉาบ แฉ
bulletกระเดื่องกลอง
bulletอุปกรณ์กลอง
bulletเปียโน
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletคีย์บอร์ด อิเล็คโทน
bulletซินธิไซเซอร์
bulletเมโลเดียน
bulletคาลิมบา
bulletอุปกรณ์คีย์บอร์ด เปียโน เมโลเดียน
bulletแอมป์คีย์บอร์ด
bulletแซกโซโฟน
bulletทรัมเป็ต
bulletฟลุต
bulletทรอมโบน
bulletคลาริเน็ต
bulletโอคารินา
bulletเครื่องเป่าอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องเป่า
bulletไวโอลิน
bulletเครื่องสายอื่น ๆ
bulletเครื่องสายไฟฟ้า
bulletอุปกรณ์เครื่องสาย
bulletเครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletหนังสือ โน๊ตดนตรี
bulletมิกเซอร์
bulletลำโพง
bulletลำโพงมอนิเตอร์
bulletลำโพงบลูทูธ
bulletไมค๋โครโฟน
bulletหูฟัง
bulletอุปกรณ์ห้องบันทึกเสียง ดีเจ
bulletอุปกรณ์พีเอ (Professional Audio)




สาขา

จำนวนสาขาของบีเอ็นจี มิวสิค

 

ปัจจุบันร้านบีเอ็นจี มิวสิค มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 8 สาขา ดังนี้ :

 

 

 

 

สาขาที่ 1 สำนักงานใหญ่ ตลาดพลู ตรงข้ามเยื้องกับธนาคารกรุงเทพ สาขาตลาดพลู ณ ที่นี่   คุณจะได้พบกับร้านเครื่องดนตรี ที่สมบูรณ์แบบ ครบวงจรที่สุด แบรนด์ที่คุณชื่นชอบอย่างครบครัน ในราคาที่รับได้ และสินค้าที่ใหม่ไม่มีช้ำ ตลอดจนคำแนะนำจากมืออาชีพ ที่คุณใฝ่หามานาน เรามีโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือน  ทั้งส่วนลด และของแถมต่าง ๆ พร้อมที่จอดรถส่วนตัว ไว้บริการท่านโดยที่ไม่ต้องพะวงเรื่องที่จอดรถ เชิญแวะชมสินค้าได้ทุกวัน เว้นวันอาทิตย์ !!!!! (บัตรเครดิตมีค่าธรรมเนียม)

  

 

 

 

สาขาที่ 2 ร้านยามาฮ่า บีเอ็นจี ตลาดพลู ตรงข้ามเยื้องกับธนาคารกรุงเทพ สาขาตลาดพลู ณ ที่นี่   คุณจะได้พบกับเครื่องดนตรี ยามาฮ่า ทุกชนิด ทุกรุ่น ที่สมบูรณ์แบบ ครบวงจรที่สุด ในราคาที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ และไม่แพงกว่าที่ไหนในประเทศนี้แน่นอน!! สินค้าเป็นสินค้าที่ใหม่แกะกล่องไม่มีถูกทดลองเล่นจนช้ำ ตลอดจนคำแนะนำจากมืออาชีพ ที่คุณใฝ่หามานาน เรามีโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือน  ทั้งส่วนลด และของแถมต่าง ๆ พร้อมที่จอดรถส่วนตัว ไว้บริการท่านโดยที่ไม่ต้องพะวงเรื่องที่จอดรถ เชิญแวะชมสินค้าได้ทุกวัน เว้นวันอาทิตย์ !!!!! (บัตรเครดิตมีค่าธรรมเนียม)

 

 

 

 

สาขาที่ 3 เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 2  ภายในแผนกเครื่องเขียนของเดอะมอลล์ บี-เทรนด์ (BE-TREND)   คุณจะได้พบกับร้าน เครื่องดนตรี ในห้างฯ ที่ครบวงจรที่สุด แบรนด์ที่คุณชื่นชอบอย่างครบครัน ในราคาที่รับได้ และสินค้าที่ใหม่ไม่มีช้ำ ตลอดจนคำแนะนำจากมืออาชีพ ที่คุณใฝ่หามานาน โปรโมชั่นตลอดทั้งเดือน  กับบัตร M CARD  และบัตรเครดิตชั้นนำ ทั้งส่วนลด ของแถม สะสมแต้ม ใช้พอยท์ลดราคาได้สูงสุด ถึง 12% และมีรายการชิงรางวัลเพียบ รวมทั้งสินค้าโปรโมชั่นราคาและของแถมครบครัน!!!!! (บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียม, ผ่อนได้กับทุกบัตรเงินผ่อนชั้นนำทุกแห่ง)

   

  

 

 

 

สาขาที่ 4 เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 2  ภายในแผนกเครื่องเขียนของเดอะมอลล์ บี-เทรนด์ (BE-TREND)   ติดกับแคชเชียร์ BE-TREND คุณจะได้พบกับร้าน เครื่องดนตรี ในห้างฯ ที่ครบวงจรที่สุด แบรนด์ที่คุณชื่นชอบอย่างครบครัน ในราคาที่รับได้ และสินค้าที่ใหม่ไม่มีช้ำ ตลอดจนคำแนะนำจากมืออาชีพ ที่คุณใฝ่หามานาน   โปรโมชั่นตลอดทั้งเดือน กับบัตร M CARD  และบัตรเครดิตชั้นนำ ทั้งส่วนลด ของแถม สะสมแต้ม ใช้พอยท์ลดราคาได้สูงสุด ถึง 12% และมีรายการชิงรางวัลเพียบ รวมทั้งสินค้าโปรโมชั่นราคาและของแถมครบครัน!!!!! (บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียม, ผ่อนได้กับทุกบัตรเงินผ่อนชั้นนำทุกแห่ง) 

 

 

 

 

สาขาที่ 5 บิ๊กซี ราชดำริ ชั้น 3  ในบริเวณพื้นที่โปรโมชั่น หน้าซูปเปอร์มาร์เก็ต  คุณจะได้พบกับร้านเครื่องดนตรี ในสไตล์มินิชอป ครบวงจร แบรนด์ที่คุณชื่นชอบ ในราคาประหยัด และสินค้าที่ใหม่ ตลอดจนคำแนะนำจากพนักงานขายที่เอาใจใส่ดุจญาติมิตร สามารถสั่งซื้อสินค้าทุกชนิดทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ของ BNG ได้ที่นี่ และสามารถใช้บัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมทั้งส่วนลด ของแถม รวมทั้งสินค้าโปรโมชั่นราคาและของแถมครบครัน!!!!  (สามารถใช้บัตรเครดิตได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม)

 

 

 

 

สาขาที่ 6 บิ๊กซี รัชดาภิเษก ชั้น 2  ในบริเวณพื้นที่โปรโมชั่น หน้าซูปเปอร์มาร์เก็ต  คุณจะได้พบกับร้านเครื่องดนตรี ในสไตล์มินิชอป ครบวงจร แบรนด์ที่คุณชื่นชอบ ในราคาประหยัด และสินค้าที่ใหม่ ตลอดจนคำแนะนำจากพนักงานขายที่เอาใจใส่ดุจญาติมิตร สามารถสั่งซื้อสินค้าทุกชนิดทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ของ BNG ได้ที่นี่ และสามารถใช้บัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมทั้งส่วนลด ของแถม รวมทั้งสินค้าโปรโมชั่นราคาและของแถมครบครัน!!!!  (สามารถใช้บัตรเครดิตได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม)

  

 

 

 

ขาที่ 7 เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 2 ภายในแผนกเครื่องเขียนของเดอะมอลล์  บี-เทรนด์ (BE-TREND) ตรงทางเข้าด้านหน้า โซนน้ำตก ข้างบันไดเลื่อนขึ้น-ลง อีเวนท์ฮอลล์คุณจะได้พบกับเครื่องดนตรี ที่หลากหลาย แบรนด์ที่คุณชื่นชอบอย่างครบครัน ในราคาที่เป็นกันเอง เป็นสาขาที่ขยายไปยังต่างจังหวัด เป็นสาขาแรก ของ BNG MUSIC เพื่อรองรับลูกค้าที่มีภูมิลำเนาใน จังหวัดนครราชสีมา    อันเป็นจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ สูงที่สุดแห่งหนึ่งในภาคอีสาน และลูกค้าที่อยู่บริเวณจังหวัดใกล้เคียง สามารถมาซื้อและสั่งซื้อสินค้าได้ โดยไม่ต้องเดินทางมายังกรุงเทพฯ ในราคาที่รับได้ และสินค้าที่ใหม่ไม่มีช้ำ ตลอดจนคำแนะนำจากมืออาชีพ ที่คุณใฝ่หามานาน   โปรโมชั่นตลอดทั้งเดือน กับบัตร M CARD  และบัตรเครดิตชั้นนำ ทั้งส่วนลด ของแถม สะสมแต้ม ใช้พอยท์ลดราคาได้สูงสุด ถึง 12% และมีรายการชิงรางวัลเพียบ (สามารถใช้บัตรเงินผ่อน และบัตรเครดิตได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม)

 

 

 

 

 

ขาที่ 8 เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2  ภายใต้ชื่อร้านใหม่ "MUSIC LIFE" เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ของคนรุ่นใหม่ โดยมีแนวคิดใหม่ ๆ ภายใต้สินค้าของบริษัทฯ เป็นหลัก เช่น MERIDA, STAGG, ARIA, ARIA PRO II, JAMES NELIGAN, ANTONIO SANCHEZ, PIGNOSE, CADESON, BnVA, STRINGRAY, PEARL RIVER, L'ESPOIR, CHALLENGE, SCOTT CAO, KINGLOS, ZIKO ETC. ติดกับร้านกรุงศรี First Choice ตรงข้ามบูท Converse ของ Sport Mall   คุณจะได้พบกับร้าน เครื่องดนตรี ในห้างฯ ที่ครบวงจรที่สุด แบรนด์ที่คุณชื่นชอบอย่างครบครัน ในราคาที่รับได้ และสินค้าที่ใหม่ไม่มีช้ำ ตลอดจนคำแนะนำจากมืออาชีพ ที่คุณใฝ่หามานาน กับสาขาเต็มรูปแบบแห่งเดียวในฝั่งพระนคร  โปรโมชั่นตลอดทั้งเดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำ ทั้งส่วนลด ของแถม รวมทั้งสินค้าโปรโมชั่นราคาและของแถมครบครัน!!!!! (บัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม 3%, ผ่อนได้กับทุกบัตรเงินผ่อนชั้นนำทุกแห่ง)