ReadyPlanet.com
dot
สินค้าเครื่องดนตรีไทย
dot
bulletเครื่องดนตรีไทย
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีไทย
dot
สินค้าเครื่องดนตรีสากล
dot
bulletอูคูเลเล่
bulletอูคูเลเล่
bulletอุปกรณ์อูคูเลเล่
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์เบสโปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์คลาสสิค
bulletกีตาร์คลาสสิคไฟฟ้า
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 1
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 2
bulletกีตาร์เบส
bulletสายกีตาร์, สายกีตาร์เบส
bulletเอฟเฟคกีตาร์
bulletมัลติเอฟเฟคกีตาร์
bulletอุปกรณ์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์โปร่ง
bulletแอมป์เบส
bulletกลองเด็ก
bulletกลองชุด
bulletกลองชุด
bulletกลองไฟฟ้า
bulletแอมป์กลอง
bulletกลองสแนร์
bulletกลองอื่นๆ
bulletกลองคาฮอง
bulletฉาบ แฉ
bulletกระเดื่องกลอง
bulletอุปกรณ์กลอง
bulletเปียโน
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletคีย์บอร์ด อิเล็คโทน
bulletซินธิไซเซอร์
bulletเมโลเดียน
bulletคาลิมบา
bulletอุปกรณ์คีย์บอร์ด เปียโน เมโลเดียน
bulletแอมป์คีย์บอร์ด
bulletแซกโซโฟน
bulletทรัมเป็ต
bulletฟลุต
bulletทรอมโบน
bulletคลาริเน็ต
bulletโอคารินา
bulletเครื่องเป่าอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องเป่า
bulletไวโอลิน
bulletเครื่องสายอื่น ๆ
bulletเครื่องสายไฟฟ้า
bulletอุปกรณ์เครื่องสาย
bulletเครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletหนังสือ โน๊ตดนตรี
bulletมิกเซอร์
bulletลำโพง
bulletลำโพงมอนิเตอร์
bulletลำโพงบลูทูธ
bulletไมค๋โครโฟน
bulletหูฟัง
bulletอุปกรณ์ห้องบันทึกเสียง ดีเจ
bulletอุปกรณ์พีเอ (Professional Audio)




สินค้านำเข้า

 VIOLIN

 

 

 

 

BNG MUSIC  เปิดตัวแบรนด์ใหม่อีกครั้ง!  ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด  สุดยอดไวโอลินระดับโลก  จากผู้ผลิตมือ 1  ในปัจจุบัน มาถึงเมืองไทยแล้ว!  SCOTT CAO ไวโอลิน!  ด้วยการดูแลงานทุกขั้นตอนของ SCOTTSHU-KUN CAO  แชมป์โลกผู้ผลิตไวโอลินคุณภาพ  จากประเทศสหรัฐอเมริกา  ซึ่งปัจจุบันไม่มีนักไวโอลินระดับโลกคนใดที่ไม่รู้จัก SCOTT!    คุณจะต้องชื่นชอบในทันทีที่ได้สัมผัส และได้ยินเสียงของไวโอลิน SCOTT CAO  ที่เหนือกว่าในระดับราคาเดียวกันอย่างแน่นอน!!

 

BNG MUSIC  เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายและบริการหลังการขาย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย กับ ไวโอลิน  SCOTT CAO  ที่พร้อมเปิดตัวให้คุณมาทดลองและสัมผัส  เรากล้าท้าพิสูจน์ทั้งคุณภาพ และราคา  ว่าสมเหตุผลแน่นอน  จากโรงงานคุณภาพ ที่ SCOTT ได้ดูแลการผลิตด้วยตนเอง  อยู่ตลอดเวลา  ทั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศจีน   ด้วยงานประณีตที่เหมือนกับไวโอลินระดับโลก หลาย ๆ รุ่น ทั้งสี และตำหนิที่เหมือนอย่างแยกไม่ออก  SCOTT คือ ราชาในการผลิตไวโอลิน Copy ที่เหมือนที่สุดในโลกปัจจุบัน!!   มาพิสูจน์ได้กับ ไวโอลิน SCOTT CAO เริ่มต้นด้วยรุ่น SYV150 เซ็ทอัพเรียบร้อย  หลังลายเสือ ที่เป็นลายไม้ธรรมชาติ  ไม่ใช่การวาด  พร้อมกล่องแข็ง ยางสน คันชักอย่างดี ในราคาพิเศษช่วงแนะนำ เพียง 6500 บาทเท่านั้น!  เรายังมีไวโอลิน SCOTT CAO รุ่นต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่ระดับฝึกหัดเริ่มต้น จนถึงระดับมืออาชีพในราคาหลักแสน!!   พบกับ ไวโอลิน SCOTT CAO  ได้ทุกสาขาของ BNG และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ!!

(ร้านค้าสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อที่บริษัทฯ โดยตรง รับจังหวัดละ 1 ร้าน และในกรุงเทพฯ โซนละ 1 ร้านเท่านั้น!!)

 

  GUITAR

 

 

พบกับ การ REVIEW เรื่องราวของกีตาร์ MERIDA ได้ ที่นี่!  http://www.youtube.com/watch?v=HluHhba9liU

 

BNG MUSIC  เปิดตัวแบรนด์ใหม่อีกครั้ง!  ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด กีตาร์โปร่ง และ กีตาร์โปร่งไฟฟ้า MERIDA  งานคุณภาพ ต้นกำเนิดจากประเทศสเปน  ที่ขายดีทั้งอเมริกา และยุโรป  มาถึงเมืองไทยแล้ว! คุณจะลืม กีตาร์โปร่ง หรือ โปร่งไฟฟ้า ในระดับราคาเดียวกัน ที่คุณมองหา กันอยู่ในปัจจุบันไปเลย  เมื่อคุณได้มาสัมผัสกับ MERIDA GUITAR !!

 

 BNG MUSIC  เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายและบริการหลังการขาย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย กับ กีตาร์  MERIDA  ที่พร้อมเปิดตัวให้คุณมาทดลองและสัมผัส  เรากล้าท้าพิสูจน์ทั้งคุณภาพ และราคา  ของ กีตาร์โปร่ง และ กีตาร์โปร่งไฟฟ้า ผลิตจากโรงงานกีตาร์คุณภาพ ของ MERIDA เอง ที่เป็นมือปืนรับจ้าง ผลิตกีตาร์ให้กับแบรนด์ดังๆ  มากมาย เช่น IBANEZ, LAG etc. ด้วยการออกแบบอย่างมีคุณภาพ  ประณีตทุกขั้นตอน   ตามมาตรฐานยุโรป แต่เรากดราคาแบบไทย  ๆ ทำให้เรากล้าท้าให้คุณมาพิสูจน์  กีตาร์โปร่ง เริ่มต้นด้วยตระกูล CARDENAS ACOUSTIC SERIES รุ่น C-5D เพียง 5900 บาท  และกีตาร์โปร่งไฟฟ้า เริ่มต้นด้วยรุ่น C-5DCES เพียง 6900 บาท และรุ่นไม้ ALL SOLID C-35OMCES กล้าท้าว่า หาที่ไหนไม่ได้ในประเทศไทย เพียง 19900 บาทเท่านั้น!!  พิเศษสุด สำหรับช่วงเปิดตัวและฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ แถมกระเป๋าฟองน้ำหนา นำเข้าจากต่างประเทศ ของ MERIDA ราคา 3000 บาท ฟรีทันที เมื่อซื้อกีตาร์ MERIDA ทุกรุ่น   และเฉพาะรุ่น C-35OMCES แถม Hard Case มูลค่า 6000 บาท ฟรีทันที จนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น!!  พบกับ กีตาร์ MERIDA  ได้ทุกสาขาของ BNG และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  และเริ่มพบกับการเปิดตัวสินค้าตัวเป็น ๆ ของ MERIDA  ได้ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่สาขาเดอะมอลล์ บางแค  คุณจะได้พบกับกีตาร์MERIDA  ทุกรุ่นที่โชว์อยู่ในเว็บนี้ก่อนใคร!!

(ร้านค้าสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อที่บริษัทฯ โดยตรง รับจังหวัดละ 1 ร้าน และในกรุงเทพฯ โซนละ 1 ร้านเท่านั้น!!)

 

ELECTRIC GUITAR

 

 

                        

         

BNG MUSIC  เปิดตัวแบรนด์ใหม่อีกครั้ง!  ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด กีตาร์ไฟฟ้า, กีตาร์คลาสสิค, กีตาร์โปร่ง และ กีตาร์โปร่งไฟฟ้า STAGG  งานคุณภาพจากประเทศเบลเยี่ยม  ที่ฮิตไปทั้งโลก  ลามมาถึงเมืองไทยแล้ว! เรากล้าให้คุณพิสูจน์  ทั้งคุณภาพ และ ราคา ในระดับเดียวกัน  พร้อมเข้ามาให้ท่านได้ทดลองสัมผัส เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!

BNG MUSIC  เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายและบริการหลังการขาย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย กับ เครื่องดนตรี STAGG  ที่พร้อมเปิดตัวให้คุณได้ทดลองและสัมผัส  ถึงคุณภาพ และราคา  ของ กีตาร์โปร่ง และ กีตาร์โปร่งไฟฟ้า ผลิตจากโรงงานกีตาร์คุณภาพของประเทศเบลเยี่ยม ที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน   ด้วยการออกแบบอย่างมีคุณภาพ  ประณีตทุกขั้นตอน และการควบคุมการผลิตโดยวิศวกรชาวเบลเยี่ยม  ตามมาตรฐานยุโรป แต่ราคาแบบไทย  ๆ ทำให้เรากล้าท้าให้คุณมาพิสูจน์  กีตาร์โปร่ง เริ่มต้นด้วยรุ่น SW201 เพียง 2790 บาท  กีตาร์โปร่งไฟฟ้า เริ่มต้นด้วยรุ่น SA20CE เพียง 3490 บาท กีตาร์คลาสสิค  เริ่มต้นด้วยรุ่น C-542เพียง 1990 บาท กีตาร์ไฟฟ้า เริ่มต้นด้วยรุ่น S-300 เพียง 3790 บาท  และกีตาร์เบส เริ่มต้นด้วยรุ่น P-250 เพียง 4990 บาทเท่านั้น!!  พบกับ กีตาร์ STAGG ได้ทุกสาขาของ BNG และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ!!

 

***คอยพบกับ เครื่องดนตรี ประเภทอื่น ๆ ของ STAGG ได้อีกมากมาย เร็ว ๆ นี้!!*** 

 

 DRUMSET

 

 

 

 

  BNG MUSIC  ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด กลองชุด CADESON สุดยอดกลอง ที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย!!

BNG MUSIC  เป็นผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขาย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย  ขอเสนอ กลองชุด และอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ CADESON  ด้วยงานคุณภาพเยี่ยม วัสดุชั้นดี ทุกชิ้นผลิตจากประเทศไต้หวัน (CADESON ไม่มีสินค้าที่ผลิตจากประเทศจีน) ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า สินค้าผลิตจากแหล่งผลิตชั้นนำของเอเชีย และของโลก  และขอแนะนำ สินค้ารุ่นใหม่ ในราคาถล่มตลาด  CADESON ALFAGO  พร้อมเก้าอี้ และแฉ 16", 18" รายแรกในประเทศไทย  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1xxxx บาทเท่านั้น!  คุณจะไม่ต้องจ่ายหลายหมื่นเพื่อที่จะได้เล่น CADESON อีกต่อไป  พบกับ กลองชุด CADESON หรือสั่งซื้อได้ทุกสาขาของ BNGและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ!!

 

 

UKULELE

มาแล้ว สินค้า อูคูเลเล่ มาถึง BNG แล้ว!!

BNG MUSIC  ผู้นำเข้าและผู้จำหน่าย อูคูเลเล่ ชั้นนำของประเทศไทย ขอนำท่านสู่โลก อคูเลเล่ มากมาย หลากหลายแบรนด์ และที่กำลังจะเข้ามาอีก เป็นจำนวนมากท่านจะได้พบกับ สุดยอด อะคูเลเล่ ได้ที่ BNG ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป!!

 

 

 

 

BNG MUSIC  ขอแนะนำสุดยอด อูคูเลเล่ ที่มีรูปทรงแปลกตา แต่สุดยอด คุณภาพเยี่ยม จากประเทศเยอรมัน RISA UKE ที่เคยโชว์ในรายการ ตีสิบ มาแล้ว!!!  BNG เป็นผู้นำเข้าและผู้จำหน่าย อูคูเลเล่ RISA UKEโดยตรง จาก RISA เยอรมันนี มีทั้งแบบ อูคูเลเล่ไฟฟ้า  อูคูเลเล่โปร่ง  อูคูเลเล่โปร่งไฟฟ้า อูคูเลเล่รีโซเนเตอร์ (เป็นโลหะ) ท่านจะได้พบกับ สุดยอด อะคูเลเล่ RISA ได้ที่ BNG ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป!!

 

CLASSIC GUITAR

 

 

!

 

BNG MUSIC  ผู้นำเข้าและผู้จำหน่าย เครื่องดนตรี ชั้นนำระดับโลก ขอแนะนำ กีตาร์คลาสสิค ระดับโลก จากประเทศสเปน  ANTONIO SANCHEZ  กลับมาสู่เมืองไทยอีกครั้งหนึ่งแล้ว!!!

BNG MUSIC   เป็นผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขาย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย  ขอแนะนำสุดยอด กีตาร์คลาสสิค  ผลิตจากประเทศสเปน ล้วน ๆ  ต้นกำเนิดแห่งเสียงกีตาร์คลาสสิค ชั้นนำระดับโลก ANTONIO SANCHEZ    กีตาร์ทุกตัว ต้องผ่านขั้นตอนการทำจากมือของ MR. ANTONIO SANCHEZ  จึงมั่นใจได้ว่า  กีตาร์ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพระดับเยี่ยม จากช่างฝีมือ กีตาร์คลาสสิค ระดับโลก  แต่ราคาสุดยอด  ถูกจนไม่น่าเชื่อว่ามาจากยุโรป!!   BNG เป็นผู้นำเข้าและผู้จำหน่าย กีตาร์คลาสสิค  แอนโทนีโอ  ซานเชส (ANTONIO SANCHEZ) โดยตรง จาก  Antonio Sánchez Guitars - Industrial Estate Fte del Jarro จาก ประเทศสเปน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย  มีทั้งระดับมือสมัครเล่น จนถึงระดับมืออาชีพ  และแบบ กีตาร์คลาสสิคไฟฟ้า   ท่านจะได้พบกับ สุดยอด กีตาร์คลาสสิค แอนโทนีโอ  ซานเชส  ได้ที่ BNG ทุกสาขา ที่เป็นช๊อปใหญ่  และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย เร็ว ๆ นี้!!!   

 

ACOUSTIC GUITAR

 

 

 

                  

 

 BNG MUSIC  ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด กีตาร์โปร่ง และ กีตาร์โปร่งไฟฟ้า STRINGRAY  งานคุณภาพจากโรงงานเกาหลีใต้  ที่กล้าท้าพิสูจน์  ทั้งคุณภาพ และ ราคา ในระดับเดียวกัน  พร้อมเข้ามาให้ท่านได้ทดลองสัมผัส เป็นครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว!!

BNG MUSIC  เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายและบริการหลังการขาย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย กับ เครื่องดนตรี STRINGRAY  ที่พร้อมเปิดตัวให้คุณได้ทดลองและสัมผัส  ถึงคุณภาพ และราคา  ของ กีตาร์โปร่ง และ กีตาร์โปร่งไฟฟ้า ผลิตจากโรงงานกีตาร์คุณภาพของประเทศเกาหลีใต้ ที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน   ด้วยงานคุณภาพที่เกินราคา  เนี๊ยบทุกขั้นตอน และการคัดเลือกไม้คุณภาพทำให้เรากล้าท้าให้คุณมาพิสูจน์  ด้วยสเป็คสินค้า ที่ใช้ไม้แท้ ทุกรุ่น (กีตาร์ STRINGRAY ไม่ใช้ไม้อัดในกระบวนการผลิต)  ในรุ่น โปร่งไฟฟ้า ใช้ปิ๊กอัพ FISHMAN รุ่น Presis ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่กว่ารุ่น Isis ที่ใช้กับกีตาร์โปร่งไฟฟ้าชั้นนำทั่วไป เช่น CORT หรือ FENDER และ VEELAH  และใช้สายกีตาร์ D'ADDARIO ทุกตัว ให้คุณภาพเสียงที่เหนือใคร  ช่วงแนะนำ โปรโมชั่นสุดฮ็อต แถมกระเป๋ากีตาร์ฟรีทันทีทุกรุ่นทุกตัว  กีตาร์โปร่ง เริ่มต้น เพียง 1790 บาท และ กีตาร์โปร่งไฟฟ้า เริ่มต้นเพียง 2290 บาทเท่านั้น!!  พบกับ กีตาร์ STRINGRAY ได้ทุกสาขาของ BNGและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ!!

***คอยพบกับ เครื่องดนตรี ประเภทอื่น ๆ ของ STRINGRAY ได้อีกมากมาย เร็ว ๆ นี้!!***