ReadyPlanet.com
dot
สินค้าเครื่องดนตรีไทย
dot
bulletเครื่องดนตรีไทย
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีไทย
dot
สินค้าเครื่องดนตรีสากล
dot
bulletอูคูเลเล่
bulletอูคูเลเล่
bulletอุปกรณ์อูคูเลเล่
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์เบสโปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์คลาสสิค
bulletกีตาร์คลาสสิคไฟฟ้า
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 1
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 2
bulletกีตาร์เบส
bulletสายกีตาร์, สายกีตาร์เบส
bulletเอฟเฟคกีตาร์
bulletมัลติเอฟเฟคกีตาร์
bulletอุปกรณ์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์โปร่ง
bulletแอมป์เบส
bulletกลองเด็ก
bulletกลองชุด
bulletกลองชุด
bulletกลองไฟฟ้า
bulletแอมป์กลอง
bulletกลองสแนร์
bulletกลองอื่นๆ
bulletกลองคาฮอง
bulletฉาบ แฉ
bulletกระเดื่องกลอง
bulletอุปกรณ์กลอง
bulletเปียโน
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletคีย์บอร์ด อิเล็คโทน
bulletซินธิไซเซอร์
bulletเมโลเดียน
bulletคาลิมบา
bulletอุปกรณ์คีย์บอร์ด เปียโน เมโลเดียน
bulletแอมป์คีย์บอร์ด
bulletแซกโซโฟน
bulletทรัมเป็ต
bulletฟลุต
bulletทรอมโบน
bulletคลาริเน็ต
bulletโอคารินา
bulletเครื่องเป่าอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องเป่า
bulletไวโอลิน
bulletเครื่องสายอื่น ๆ
bulletเครื่องสายไฟฟ้า
bulletอุปกรณ์เครื่องสาย
bulletเครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletหนังสือ โน๊ตดนตรี
bulletมิกเซอร์
bulletลำโพง
bulletลำโพงมอนิเตอร์
bulletลำโพงบลูทูธ
bulletไมค๋โครโฟน
bulletหูฟัง
bulletอุปกรณ์ห้องบันทึกเสียง ดีเจ
bulletอุปกรณ์พีเอ (Professional Audio)




ประกาศต่าง ๆ

ประกาศต่าง ๆ

 

 

12/10/51

 

 

            เนื่องจากสถานการณ์ ความผันผวนของน้ำมันและค่าใช้จ่ายต่าง  ๆ ได้ปรับขึ้นอย่างมากมาย  บางครั้งเว็บของเราไม่สามารถที่จะอัพเดทได้ทันทุกสินค้า  ฉะนั้นกรุณาโทร, สอบถามก่อนตัดสินค้าเดินทาง จะได้ไม่เสียเวลา และทำให้เกิดความไม่พอใจแก่ทุกท่าน เสร็จเรียบร้อย   

 

14/03/49

สาส์นจากทางร้าน 

ถึงลูกค้าและผุ้ที่เข้ามาเยี่ยมชมทุกท่าน

           ทาง BNG ต้องขอขอบคุณที่ให้ความสนใจเรา ทั้งที่เข้ามาชมเว็บและเข้ามาชมที่ร้าน  ทางเราอยากแจ้งเกี่ยวกับการเดินทางมาซื้อหรือมาชมสินค้าดังนี้

1. ควรเช็คราคา อุปกรณ์ที่ติดมากับตัวสินค้า สี จำนวนของที่มีอยู่  สอบถามทางร้านก่อนว่ามีของอยู่หรือไม่ มีของโชว์หรือให้ทดลองอยู่หรือไม่  และถ้าไม่มีของจะเข้ามาซื้อ สามารถรอรับของได้หรือไม่  หรือต้องวางมัดจำและมารับในวันรุ่งขึ้นหรือวันไหน เพราะบางอย่างที่ทางร้านไม่มีของในสต๊อค แต่สามารถรอรับได้ ไม่เกินกี่ชั่วโมงหรือกี่นาที

2.ควรติดเบอร์โทรศัพท์หรือที่อยู่ของเรามาด้วยในกรณีที่ไม่รู้จักทาง  และถ้าคิดว่าไม่แน่ใจให้จอดรถและโทรสอบถามก่อน  บางคนไปไกลถึงบางแคแล้วค่อยโทรมาถาม  บางคนมาอีก 200 เมตรจะถึงร้านแล้ว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้กลับไปดื้อ ๆ ก็มี  บางคนอยู่ไกลถึงรังสิต หรือต่างจังหวัด ไม่เคยโทรมาสอบถามทาง แต่กลับมาถูก เดินเข้าประตูร้านมาเลยก็มี   คนมีร้อยแปดพันเก้า เพราะฉะนั้นทำอย่างที่เราแนะนำดีที่สุด

3.เนื่องจากสถานที่ของเราจำกัด  บางครั้งสินค้าโชว์ไม่หมด  บางคนที่คิดจะมาชมอย่างเดียวก็จะผิดหวัง  แต่สินค้าที่ลงโฆษณาขาย เรามีของทุกชิ้น แต่โชว์ไม่ได้ทั้งหมด    นอกจากชิ้นที่ราคาเป็นหลายๆ  หมื่นหรือเป็นแสน คงไม่มีใครสต๊อคสินค้า แม้กระทั่งตัวแทนนำเข้าสินค้านั้นก็ยังไม่กล้าสั่งมาสต๊อค แต่เราจะแจ้งลูกค้าก่อนว่าถ้าเป็นตัวนี้ตัวนั้นต้องสั่งของ ต้องวางมัดจำ หรือต้องรอของ 1 ชั่วโมง หรือครึ่งชั่วโมง  หรืออะไรก็ว่าไป  แต่เราจะตรงไปตรงมา   ลองเข้ามาชมที่ร้าน หรือถ้าลูกค้าที่เคยมาซื้อสินค้ากับเรา ก็จะทราบ หรือรบกวนช่วยบอกต่อกันด้วยหรือเข้ามาช่วยตอบอย่างที่หลาย ๆ คนทำ ก็จะเป็นการดี เราจะขอบคุณมาก      และพวกเราเป็นสังคมนักดนตรีเหมือนกันครับ

4 .บางครั้งการ Update ข้อมูลในเว็บไม่ทัน ทางลูกค้าต้องเข้าใจเราบ้าง มิใช่ว่าจะยืนยันว่าในเว็บเท่านั้นเท่านี้  บางครั้งมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน  ของหมด หรือสีไม่มี  ทางที่ดีก่อนออกจากบ้าน ยอมเสียค่าโทรศัพท์สักนิด ดีกว่าเดินทางมาไกลแล้วเสียเวลา  บางคนมาต่อว่าเราก็มี บางคนมาแล้วไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ  รอบคอบสักนิดจะได้ไม่ผิดหวัง

5.ทางเรา Happy ที่ลูกค้าและผู้สนใจมาเยี่ยมชมร้าน แม้ไม่ได้มาซื้อ เราก็ยินดี กลับ Happy ที่มีคนให้ความสนใจเดินทางมาจากที่ไกล ๆ แต่ว่าควรจะต้องรอบคอบ  เราเวลาลูกค้าโทรมาสอบถามสินค้า  เราไม่เคยหลอกให้เดินทางมาแล้วบอกไม่มีของ  หรือของตกลงอย่างหนึ่งในโทรศัพท์พอมาถึงกลายเป็นอีกอย่างหนึ่ง  หรือตอนโทรถามราคาหนึ่ง  พอมาจริงๆ  เล่นเล่ห์เหลี่ยม ศรีธนญชัย  บอกต้องซื้อราคาเต็มถึงจะซื้อ 1 แถม 1 หรือลงราคาถูก ๆ พอลูกค้าโทรถามก็บอกไม่มีของ ของจะเข้าอีก 2-3 อาทิตย์ทั้งๆ ที่คนอื่นมีของกันทั่วบ้านทั่วเมือง  แบบนี้ก็มี   ส่วนมากลูกค้าจะมาเล่าให้ฟัง   เราเห็นว่าการแข่งขันทางการค้าเป็นเรื่องปกติ  แต่แพ้แล้วไม่ยอมแพ้ คนแบบนี้เราคงไม่คบค้าด้วย  ถ้าเราขึ้นเวทีชก ชกแล้วแพ้ก็ไปซ้อมมาแก้มือใหม่  ไม่ใช่ชกบนเวทีแพ้  พอลงจากเวทีเอาปืนยิง  หรือตะโกนด่าทอ  หรือไปใส่ร้ายคนอื่น  คนแบบนี้ความไม่ดีก็จะสะท้อนกลับใส่ตัวตัวเอง

           เราหวังว่าลูกค้าคงเข้าใจและฟังคำแนะนำจากเราสักนิด  จะได้ไม่ผิดหวังและเสียอารมณ์ทั้งคนซื้อและคนขาย

 

09/03/49

          ทาง BNG ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า  ข้อมูลต่าง ๆ รวมไปถึงรูปภาพในเว็บของเรา  เราอนุญาติให้ท่านนำไปเป็นข้อมูล เพื่อเป็นความรู้  หรือเพื่อพิจารณาในการซื้อสินค้าในแต่ละชนิด  และเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องดนตรีต่าง ๆ   แต่เราไม่อนุญาติให้ท่านนำส่วนหนึ่งส่วนใดในเว็บไซต์แห่งนี้ ไปใช้เพื่อการค้าหรือแสวงหากำไร หรือนำไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาติกับทางเรา   ถ้าเราตรวจพบ จะดำเนินการตามกฏหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

 

 

 

 

02/03/49

          เนื่องจากที่ลูกค้าทุกท่านโทรศัพท์เข้ามาสอบถามราคาสินค้าเป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะเกี่ยวกับการส่งสินค้า   จึงขอแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่า

1. โดยปกติ ร้านดนตรีส่วนใหญ่จะไม่มีบริการส่งสินค้า โดยเฉพาะของชิ้นเล็กซึ่งไม่คุ้มกับค่าขนส่ง  และจะมีการส่งสินค้า ซึ่งมักจะเป็นเปียโน Upright หรือ Electone ขนาดใหญ่  หรือกรณีซื้อสินค้าครบวง  แต่กรณีซื้อสินค้าครบวง  ถ้าระยะทางไกลมากก็อาจเสียค่าขนส่งเพิ่ม

2.  ถึงแม้จะมีการไปส่งสินค้าบางชนิด  แต่ลูกค้าก็ต้องเข้ามาชำระค่าสินค้าที่ร้านก่อน หรือต้องโอนเงินค่าสินค้าผ่านบัญชีธนาคารก่อน  จึงจะไปส่งสินค้าภายหลัง

3.  การส่งสินค้าต่างจังหวัด  ทางร้านไม่มีบริการส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง  เนื่องจากการติดต่อไปรษณีย์ขั้นตอนมาก และบางครั้งลูกค้าไม่มารับสินค้า และเมื่อส่งของเรียบร้อยแล้ว  ยังต้องเสียค่าธรรมเนียมและต้องเดินทางไปรับค่าสินค้าอีก

4.  ลูกค้าต่างจังหวัดที่สนใจซื้อสินค้ากับเรา  จะต้องโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารก่อน เราจึงจัดส่งของให้  และจัดส่งของผ่าน บริษัทขนส่ง  หรือพัสดุไปรษณีย์ให้กรณีเป็นสินค้าชิ้นเล็กเท่านั้น  เราไม่มีบริการขนส่งผ่านรถทัวร์  เนื่องจากไกลจากทางร้านมากในแต่ละที่  และสถานีรถทัวร์ทุกแห่งมีปัญหาเรื่องที่จอดรถอย่างมาก   

          เราหวังว่าลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่าน คงเข้าใจถึงเหตุผลดังกล่าว ซึ่งเราเองก็อยากที่จะขายสินค้าและบริการท่านอย่างเต็มที่  แต่เนื่องจากบางกรณีมีข้อจำกัด  ทำให้เราไม่สามารถให้บริการได้  และขอขอบคุณลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่านที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามเราอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน