ReadyPlanet.com
dot
สินค้าเครื่องดนตรีไทย
dot
bulletเครื่องดนตรีไทย
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีไทย
dot
สินค้าเครื่องดนตรีสากล
dot
bulletอูคูเลเล่
bulletอูคูเลเล่
bulletอุปกรณ์อูคูเลเล่
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่ง
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์โปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์เบสโปร่งไฟฟ้า
bulletกีตาร์คลาสสิค
bulletกีตาร์คลาสสิคไฟฟ้า
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 1
bulletกีตาร์ไฟฟ้า 2
bulletกีตาร์เบส
bulletสายกีตาร์, สายกีตาร์เบส
bulletเอฟเฟคกีตาร์
bulletมัลติเอฟเฟคกีตาร์
bulletอุปกรณ์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์
bulletแอมป์กีตาร์โปร่ง
bulletแอมป์เบส
bulletกลองเด็ก
bulletกลองชุด
bulletกลองชุด
bulletกลองไฟฟ้า
bulletแอมป์กลอง
bulletกลองสแนร์
bulletกลองอื่นๆ
bulletกลองคาฮอง
bulletฉาบ แฉ
bulletกระเดื่องกลอง
bulletอุปกรณ์กลอง
bulletเปียโน
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletเปียโนไฟฟ้า
bulletคีย์บอร์ด อิเล็คโทน
bulletซินธิไซเซอร์
bulletเมโลเดียน
bulletคาลิมบา
bulletอุปกรณ์คีย์บอร์ด เปียโน เมโลเดียน
bulletแอมป์คีย์บอร์ด
bulletแซกโซโฟน
bulletทรัมเป็ต
bulletฟลุต
bulletทรอมโบน
bulletคลาริเน็ต
bulletโอคารินา
bulletเครื่องเป่าอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องเป่า
bulletไวโอลิน
bulletเครื่องสายอื่น ๆ
bulletเครื่องสายไฟฟ้า
bulletอุปกรณ์เครื่องสาย
bulletเครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletอุปกรณ์เครื่องดนตรีอื่น ๆ
bulletหนังสือ โน๊ตดนตรี
bulletมิกเซอร์
bulletลำโพง
bulletลำโพงมอนิเตอร์
bulletลำโพงบลูทูธ
bulletไมค๋โครโฟน
bulletหูฟัง
bulletอุปกรณ์ห้องบันทึกเสียง ดีเจ
bulletอุปกรณ์พีเอ (Professional Audio)




ขิมคางหมู ไม้ชิงชัน สายสแตนเลส article

ขิมคางหมู ไม้ชิงชัน สายสแตนเลส

 

 

 

BNG MUSIC เราคือผู้นำ และผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการ เครื่องดนตรี ผู้แทนจำหน่าย เครื่องดนตรีไทย "สยามดุริยางค์" แต่ผู้เดียวในประเทศไทย  และ เครื่องดนตรี สากล ทุกชนิด ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ !!!!!!

ขอเสนอ ขิม หลายประเภท เรามีโรงงานผลิต ขิม และขายส่งทั่วประเทศ ขอเสนอ ขิมคางหมู ไม้สักทอง สายสเตนเลส  
เป็นรูปทรงขิมที่เสียงดีที่สุด ความกว้างของขิมคางหมู ทำให้เสียงกังวานและใสมากจนคุณต้องหลงใหล  พร้อมกับสายสเตนเลสที่ทนทานและให้เสียงที่ไม่ทึบเหมือนขิมผีเสื้อ  ทำให้ได้ทั้งความทนทานและเสียงที่ไพเราะ  ผนวกกับไม้ที่สุดยอดที่สุดในการทำเครื่องดนตรีไทยอย่างไม้ชิงชัน  ทำให้คุณภาพของเสียงใสและไพเราะที่สุดในบรรดาขิมทั้งหมดของเรา   ผ่านการตั้งเสียงมาตรฐานให้เรียบร้อย

อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านขิมจากจุฬาลงกรณ์, ดุริยางค์ทหารเรือ กรมศิลป์ มาเห็นแล้วไม่อยากเชื่อว่าทำไมขายราคาถูกขนาดนี้!!  ช่วงโปรโมชั่น ราคาพิเศษสุดขีด เพียง 6,xxx บาทเท่านั้น!!!

อุปกรณ์ครบ : ไม้ตีขิม, ฆ้อนตั้งเสียงขิม สายอะไหล่ 1 ชุด แผ่นโน๊ต พร้อมของสมนาคุณพิเศษ เฉพาะช่วงนี้  พร้อมกระเป๋าหนังอย่างดีและที่วางขิมฟรีทุกตัว มูลค่า 1,500 บาท ฟรี  ของมีจำนวนจำกัด!!!



***** ขิม ส่วนใหญ่ที่เราจำหน่ายและได้รับความนิยมมากที่สุด จะเป็น ขิม ขนาด 7 หย่อง ซึ่งเป็นขนาดมาตรฐานของ ขิม ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และจำหน่ายมากที่สุดในประเทศไทย ส่วนขนาด 9 หรือ 11 หย่อง เราก็มีจำหน่ายเช่นเดียวกัน แต่เหมาะสำหรับมืออาชีพ หรือต้องเล่นกับวงดนตรีไทย ในการซื้อ ขิม ไปฝึกหัดเล่น หรือเพื่อซ้อม จึงไม่จำเป็นต้องใช้ ขิม ที่มีจำนวนหย่องมาก เพราะขนาด 7 หย่อง ก็สามารถเล่นได้ทุกเพลงเช่นเดียวกัน*****

*****ขิม ที่ดี คือ ขิม ที่ผ่านการรับรองจากอาจารย์สถาบันที่ได้รับการยอมรับในสังคม เช่น กรมศิลปากร ดุริยางค์ทหารเรือ จุฬาฯ โดย ขิม นั้น ต้องมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้ไม้ที่นิยมในการทำเครื่องดนตรีไทยที่ให้เสียงกังวานและเหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเรา****

*****ไม้ส่วนใหญ่ที่นิยมทำ ขิม คือ ไม้ขนุน ไม้สักทอง ไม้ชิงชัน ซึ่งในระดับราคาไม่เกิน 10,000 บาท มักจะเป็นไม้และกรรมวิธีในการผลิตใกล้เคียงกัน เพียงแต่ใครจะซื้อในจำนวนมากน้อยต่างกัน ใครเป็นโรงงาน ใครรับมาขายอีกต่อหนึ่ง ก็จะได้ราคาต้นทุนที่แตกต่างกัน นั่นคือที่มาของ ราคาที่แตกต่างกัน *****

*****ส่วนขิมที่ราคาเกิน 10,000 บาทขึ้นไป จะเป็น ขิม ที่คัดไม้เป็นพิเศษ มีความพิถีพิถันในการผลิต ซึ่งส่วนมากเป็นงาน แฮนด์เมด และใช้วัสดุที่คุณภาพดีขึ้น เช่น มีลวดลาย หรือ ประดับด้วยมุก และจ้างช่างที่มีชื่อเสียงในวงการเป็นผู้ออกแบบและผลิตให้ *****

***** ข้อควรจำ ขิม ในระดับราคาไม่แพงมาก คือ ไม่เกิน 10,000 บาท มักใช้วัสดุที่เหมือนกัน กรรมวิธีการผลิตที่คล้ายกัน และคุณภาพไม่แตกต่างกัน แต่จะแตกต่างกันในเรื่องของราคา ซึ่งที่มาของราคา เกิดจากต้นทุกของ ขิม ที่นำมาจำหน่าย ว่าใครเป็นโรงงาน ใครรับมาขายต่อ ข้อมูลจากเว็บหรือการลงประกาศ ไม่สามารถบอกได้ว่าของใครดี หรือไม่ดี ลูกค้าทุกท่าน จะทราบคำตอบเองจากการได้ไปชมร้านค้า หรือตัวผู้ขายว่ามีความน่าเชื่อถือเพียงใด มากกว่าการอ่านโฆษณาในการลงประกาศ หรือในเว็บไซต์แต่เพียงอย่างเดียว*****

*****ข้อควรระวัง กรณีที่ต้องซื้อ ขิม ในราคาที่แพงผิดปกติ หรือ แพงกว่า โดยที่ลูกค้าดูไม่เป็น ควรหาผู้เชี่ยวชาญไปซื้อ เพราะบ่อยครั้ง ก็มีการนำ ขิม ที่เหมือนกันทุกอย่างกับที่เราจำหน่าย แต่ไปขายให้ลูกค้าในราคาแพงกว่ามาก และอวดอ้างสรรพคุณว่าดีกว่า โดยที่ลูกค้าเองก็ไม่ทราบและไม่มีความรู้ เพื่อป้องกันการถูกหลอก ถ้าซื้อ ขิม ราคาแพง ควรนำผู้เชี่ยวชาญไปด้วย ส่วน ขิม ที่ราคาไม่แพง ลูกค้าไม่ต้องกลัวว่าจะถูกหลอกขาย เพราะอย่างไร ก็ไม่ผิดราคากว่าเป็นหลักพันแน่นอน*****

*****ข้อควรระวัง โปรโมชั่นต่าง ๆ ที่มีการโฆษณาเกินจริง ลูกค้าควรมีวิจารณญาณ ว่าโปรโมชั่นบางอย่าง ในโลกแห่งความเป็นจริง เป็นไปได้หรือไม่ เช่น มีบริการซื้อคืน  รับประกันตลอดชีพ  หรือประกันอย่างนั้นอย่างนี้  เป็นต้น

 

Tel. 0-2466-3615, 0-2465-4675, 08-18-08-6655

 

Line: @bngmusic

 

 

วันที่อัพเดทล่าสุด : 15/08/65

 

***บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและราคา โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า***